Dong Ho Vang
Lịch Sử Đồng Hồ Hublot

Đồng hồ Hublot được ra đời từ sự mong muốn vượt thiết kế đồng hồ hiện đại và sản xuất một dòng đồng hồ rất độc đáo. Carlo Crocco, người sáng ra hiệu Hublot được chút ý niệm mạnh mẽ về cái đẹp và được lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, và 1977 ông đã thiết kế một đồng hồ đầu tiên cho mình. Năm 1980, ông thành lập công ty riêng, MDM Geneve, hy vọng sẽ tạo ra một chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch và dáng thể thao, và sẽ được đánh giá cao trên toàn thế giới. 

Crocco đã được xác định để phát triển một chiếc đồng hồ mà vượt thay đổi thời trang là đồng hồ có thể được đeo trong cả hai trường hợp thanh lịch và bình thường. Nguyên tắc đầu tiên của ông là đơn giản: không có yếu tố thiết kế thừa, và những chiếc đồng hồ sẽ làm từ vật liệu khác nhau, từ thép vuốt mịn tới vàng. Mười hai vít titan neo niềng trên vỏ, đánh dấu các giờ trong một hợp lưu của các hình thức và chức năng. Như đối với phần vỏ thôi, nó đòi hỏi không ít hơn 160 thao tác để có được mức độ mong muốn của sự hoàn hảo. Đối với dây đeo này, Carlo Crocco quyết định da quá mỏng manh. Trong khi tìm kiếm một bản vẽ thi công của đồng hồ, trên có dây đeo đã được đại diện trong cơ bản màu đen, ông đã bị ấn tượng bởi cách màu đen mờ hoàn toàn rất phù hợp cho cả thép và vàng. Nhưng những chất liệu gì có thể cung cấp môt màu đen mờ có chiều sâu? Nó bất ngờ đến với ông: cao su. 

Sau ba năm nghiên cứu, cách mạng về các dây cao su đã sẵn sàng cho sản xuất. Dẻo, nhẹ, và độ bền cao, dây đeo cũng có một mùi hương vani tinh tế. Dây đeo chống ăn mòn cũng được gia cố bằng những khóa gài ở hai khớp nối để đảm bảo gắn vững chắc trên cổ tay của người đeo và trên chính chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ Hublot sau đó đã được sinh ra, dây cao su tự nhiên của nó bảo đảm địa vị độc đáo của thương hiệu Hublot. 

Đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh đa nghi khi Carlo Crocco trình bày đồng hồ Hublot tại Hội chợ Basel năm 1980, nhưng đã nhanh chóng giành chiến thắng, và đã chiếm được giải thưởng "Sensation" "cảm giác" của năm. Các Hublot ngay lập tức được nhiều người chấp nhận và nhanh chóng vượt qua tất cả sự mong đợi. Các thành viên của một số gia đình hoàng gia một cách tự nhiên đã đam mê và yêu thích những thiết kế của Hublot, và nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của cá tính hàng đầu thế giới. Carlo Crocco đã liều mình một phen, và trong một vài năm ngắn ngủi đồng hồ Hublot đã được nâng lên thành những vòng tròn độc quyền của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ uy tín. 

Vào giữa năm 1990, cao su tự nhiên đã chiếm được sự chú ý của nhiều nhà chế tạo đồng hồ nổi tiếng và đã được minh chứng bằng các models gần đây của họ. Thực tế này chứng minh những lựa chọn đúng và có ý nghĩa đã dẫn đến việc tạo ra đồng hồ Hublot và củng cố tên tuổi Hublot như là một thiết kế "cổ điển". Đối với Hublot, cao su không phải là một xu hướng thời trang, nhưng nó thể hiện triết lý của nó, một cách sống và là một biểu tượng của thương hiệu Hublot. 

Hublot là một công ty gia đình của bản chất. Trong khi ngành công nghiệp đồng hồ đã đi qua một khoảng thời gian tổ chức lại và nhiều Nhà sản xuất đồng hồ đang được mua lại bởi tập đoàn sang trọng hơn, lớn hơn,nhưng Hublot tự hào đã duy trì tính độc lập và cá tính độc quyền của nó.